PIACOM ERP được tin dùng tại Công ty Cổ phần TMDV Cái Bè

ERP xăng dầu của PIACOM được triển khai tại công ty CP TMDV Cái Bè

Ngày 3/7/2024, tại Tiền Giang, PIACOM và Công ty Cổ phần Thương mại dịch vụ Cái Bè đã ký kết hợp đồng Triển khai Phần mềm Quản trị nguồn lực doanh nghiệp xăng dầu PIACOM ERP. Đây là giải pháp quản trị dành riêng cho ngành xăng dầu được PIACOM nghiên cứu và phát triền.

Công ty Cái bè “bắt kịp” xu hướng chuyển đổi số

Chuyển đổi số là xu hướng tất yếu của mọi ngành công nghiệp, và ngành xăng dầu cũng thể không đứng ngoài cuộc. Công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ Cái Bè kinh doanh lĩnh vực xăng dầu với 15 cửa hàng trên địa bàn tỉnh Tiền Giang. Ngoài xăng dầu, công ty kinh doanh các dịch vụ du lịch và sản xuất nước đá, tương lai sẽ còn mở rộng cả về mô hình tổ chức và ngành nghề kinh doanh. “Làm sao để quản lý hiệu quả hơn và nâng cao năng lực cạnh tranh trên thị trường trong thời đại số?” là một trong những mối bận tâm hàng đầu của ban lãnh đạo công ty. 

Công ty Cái Bè đã sớm đưa các ứng dụng Công nghệ thông tin vào công tác quản trị doanh nghiệp như phần mềm quản lý nghiệp vụ văn phòng (kế toán, thương mại), các ứng dụng văn phòng Microsoft Office,… Tuy nhiên, những phần mềm kể trên mới đáp ứng nhu cầu quản trị cơ bản, luồng thông tin còn rời rạc chưa được quản lý tập trung, tốn nhiều thời gian và nhân lực trong việc tổng hợp báo cáo số liệu. Công ty cần những giải pháp chuyên sâu hơn, tập trung hơn, tiện ích hơn.

Bắt đầu hợp tác cùng PIACOM với việc ứng dụng đồng bộ Giải pháp quản lý Cửa hàng xăng dầu EGAS tại chuỗi xăng dầu của mình từ tháng 4/2024. Chỉ sau một thời gian ngắn triển khai, công ty bước đầu cảm nhận được hiệu quả của giải pháp xăng dầu số và quyết định bước thêm một bước để chuyển đổi số toàn diện hơn, tiếp tục tin tưởng lựa chọn PIACOM làm “bạn đồng hành”.

PIACOM đồng hành chuyển đổi số cùng Công ty Cái bè

Ngày 3/7/2024, Hợp tác triển khai Phần mềm quản trị nguồn lực doanh nghiệp PIACOM ERP chính thức được ký kết bởi đại diện của 2 công ty là Ông Trần Văn Đỉnh – Giám đốc Công ty Cái Bè cùng ông Vũ Trường Giang – Phó Giám đốc PIACOM Chi nhánh miền Nam.

Đại diện Công ty CP Thương mại Dịch vụ Cái Bè và PIACOM ký kết hợp tác triển khai phần mềm ERP
Đại diện Công ty CP Thương mại Dịch vụ Cái Bè và PIACOM ký kết hợp tác

PIACOM sẽ triển khai 4 phân hệ ERP cho Công ty Cái Bè, bao gồm: phân hệ Mua hàng, phân hệ Bán hàng, phân hệ Tài chính Kế toán và phân hệ Tài chính Quản trị. Ngoài ra, toàn bộ dữ liệu bán hàng tại Cửa hàng xăng dầu qua EGAS cũng sẽ được kết nối trực tiếp lên PIACOM ERP, giúp công tác điều hành và quản trị trở nên liền mạch và dễ dàng. 

Dự án thể hiện tầm nhìn nhanh nhạy và quyết tâm vững chắc của lãnh đạo công ty Cái Bè trong công cuộc chuyển đổi số toàn diện hoạt động kinh doanh của mình. PIACOM tự hào được đồng hành cùng Công ty Cái Bè trong hành trình mới này.

Phần mềm quản trị nguồn lực doanh nghiệp PIACOM ERP

PIACOM ERP là giải pháp hoạch định nguồn lực doanh nghiệp chuyên biệt dành cho các công ty xăng dầu, được “may đo” để bám sát các nhu cầu quản lý và nghiệp vụ đặc thù của ngành kinh doanh đặc biệt này. Sản phẩm kết nối và quản lý tập trung các quy trình từ Cửa hàng, Kho xăng dầu, Vận tải đến Văn phòng công ty thông qua các phân hệ chính như: Mua hàng, Bán hàng, Kho hàng, Vận tải, Kế toán tài chính, Kế toán quản trị và Hợp nhất báo cáo tài chính.

Phần mềm PIACOM ERP giúp doanh nghiệp xăng dầu quản trị hiệu quả hơn
PIACOM ERP giúp doanh nghiệp xăng dầu quản trị hiệu quả hơn

Trong hành trình 30 năm chuyển đổi số ngành xăng dầu, PIACOM đã nhiều lần được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê của Hiệp hội phần mềm Việt Nam VINASA, và mới đây nhất được xếp hạng trong Top 10 Công ty Công nghệ cung cấp sản phẩm, dịch vụ, giải pháp chuyển đổi số uy tín năm 2024 của Vietnam Report. PIACOM tự tin cung cấp các sản phẩm xăng dầu số phù hợp nhất với nhu cầu quản trị của doanh nghiệp. 

Hãy đăng kí ngay để nhận được TƯ VẤN MIỄN PHÍ các giải pháp công nghệ phù hợp với doanh nghiệp xăng dầu của bạn!

Đăng ký ngay

Vote post
Contact Me on Zalo